Saturday, March 31, 2012

Bohol- kulit pictures- wala lungz

Time to blog some of my makukulit pictures :) sa Cebu Bohol getaway
Bohol moment  post first soon ang Cebu moment

From Cebu port to Bohol port FYI yan ang version ng 24/7 na tsikahan
Bohol port, while waiting for our van .. inip mode (aware ako na kinokodakan)

Chocolate hills viewing ahahay ang taas ng aakyatin effort
see that?
lezz go
woohh pagod hingal
pahinga muna sila (aka nagpaiwan para mapicturan ko nung nasa taas na ako haha)

i love this one.  Ganun pala ang technique dapat nandun sa mataas na portion ako para mukha akong pinakamatangkad sa min .... daya daya lang yan :)

oh-huh.. karir.. mag pag upo pa sa tabi ng kalsada

ahhh..... stolen shot... di talga ako aware promise :)

pssst bata, bakit? hindi ako kasama sa paninda.. nakikitambay lang.. init eh tagal nila
magsinglaki na kami ng mata ng tarsier

aba, teka lang si manong nakikipag contest ng pagkarir sa pagkokodak.. wait lang
daanin natin sa palaparan ng likod .. mwehehe bad bad me wala syang kaalam kaalam

ayan dahil ang iiksi ng outfitey (syempre summer eh) .. binigyan kami ng church lady ng kurtina  tapis oh di ba parang sasayaw lang ng Filipiniana .. sway balance kung sway balance

lovely .. talikod-genic kami  .....  Virgin Island

last shot before ma-low bat ang isang bat ng cam haha ,, i forgot kung anong island yan .. island hopping eh

fire dance Alona Beach

oh yes.. Self, blow the candle

uhhhmm "isla sa aking mga palad"  palad lang pala at iisa

1...2....3..... ako na ang feeling giant

naman... moment ko to hahha
at isa pang naman
Moment naman ni playmate E

ohlalala .. ganyan ba hitsura talaga ng pearl pag nasa kabibe pa?
mga osyusera haha .. pero clear ng water di ba?  Panglao Island

dapat may picture din ang paa

moment ni L .. gusto din atang maging bato haha

Finding nemo sa Balicasag Island .. winner ang kulay.. orange kung orange.. summer na summer
ayan na na.. contest kami ng papayatan ng legs si ATE L at ako (from left)
haha eksena ang mga naka de quatro sa ilalim ng dagat si L at ako (from left)

with playmate E .. dolphin watching

wait lang .. nakapikit pa ako... ano vah ...
Alona Beach .... pahinga lang konti pagkadating and then swimming na

uhhhmm may naglaba (LOL)
amuyin natin kung anong ginamit na bareta ..♪♫laba dami laba-ngo.. sa Mr. Clean ♪♫

uwi na tayo.. nararamdaman ko na hapdi ng balat ko 2 days na kong nakabilad sa araw

oucchhhh ... hapdi .. mamula mula (naaks feeling mestiza)

 dagdagan pa natin ang hapdi kinabukasan.. sa private pool naman sa aming accommodation Alona Golden Palm Resort

oh ayan... sunog na ang balat ko lalo (mamalimos kaya ako?)

 pagtripan natin ang glass door sa terrace

 ang ganda nung beach chair.. di ba?

LOL ... bigat ba ate C?  (pasan ko ang hagdan) haha

 pabalik ng Cebu.. bye Bohol
Kung may moment ang paa kanina.. dapat mayroon din ang kamay
bawal hawakan ang likod ko... ang hapdi promise.. kahit strap ng blouse ko ang hapdi
Port of Cebu .... ang pula p din tapos naarawan ulit.. dagdag hapdi

di complete ang visit sa Cebu pag di bibili ng lechon...

 picture muna sa chair before bumalik ng Manila



it was fun

No comments: